Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[KH-CN-GameK] - Khám phá các tướng trong bom tấn Heroes of the Storm (Phần 1)

Cho tới thời điểm hiện tại, đã có khoảng hơn 20 vị tướng xuất hiện trong đấu trường Heroes of the Storm, hãy cùng điểm xem đó là những cái tên nào nhé!

Heroes of the Storm - Tựa game MOBA đình đám của Blizzard đã chính thức mở cửa thử nghiệm. Ngay lập tức, trò chơi đã nhận được sự khá đông của một bộ phận không nhỏ game thủ Việt, đặc biệt là những người yêu thích các tựa game của Blizzard.
Heroes of the Storm vốn sở hữu cốt truyện xoay quanh các nhân vật trong những tựa game nổi tiếng của Blizzard trước đây như StarCraft, WarCraft và Diablo. Chính vì vậy, có lẽ bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy mình có thể được điều khiển các hero như Jim Raynor hay Illdian trong tựa game này.
Cho tới thời điểm hiện tại, đã có khoảng hơn 20 vị tướng xuất hiện trong đấu trường Heroes of the Storm, hãy cùng điểm xem đó là những cái tên nào nhé!
1. Illidan

Một cái tên có lẽ đã trở nên quá quen thuộc đối với cộng đồng eSport thế giới Illidan- The Demon Hunter (một vị tướng trong WarCraft III).
Chỉ số cơ bản
- Melee/Damage- HP: 830 (+145 mỗi level)- HP Regen: 1.73 (+0.301 mỗi level)- Attack Damage: 65 (+15 mỗi level)- Attack Speed: 1.25 (+0.021 mỗi level)

Skill
(Q) Betrayer's Strike
Đòn đánh cơ bản tiếp theo của Illidan sẽ gây thêm damage và khắc một dấu ấn Azzinoth lên mục tiêu.
(W) Crescent Sweep
Gây 256 (66+10 mỗi level) damage lên đối phương trong một phạm vi chỉ định. Nếu đối phương đang phải chịu dấu ấn Azzinoth thì sẽ phải nhậm thêm 125% damage và bị câm lặng trong 1.5 giây. Thời gian hồi chiêu 10 giây.



(E) Lunge
Illidan lao tới tấn công về hướng chỉ định, gây 460 (118 + 18 per level) damage vào mục tiêu đầu tiên trên đường đi. Sử dụng trên tướng đối phương đang bị dính dấu ấn Azzinoth sẽ giảm thời gian hồi chiêu đi 50% đồng thời giúp Illidan tiếp cận phía sau mục tiêu. Thời gian hồi chiêu 8 giây.
(R) The Hunt
Illidan lao tới tấn công mục tiêu đối phương, gây 275 (85 + 10 mỗi level) damage, stun mục tiêu 1 giây và khắc lên dấu ấn Azzinoth. Skill này có tầm sử dụng rất xa. Thời gian hồi chiêu 60 giây
(R) Metamorphosis
Illidan chuyển sang dạng quỷ tại một vị trí xác định. Trong quãng thời gian này Illidan sẽ gây ra 400 (210 + 10 mỗi level) lên một phạm vi nhỏ đồng thời khắc dấu ấn Azzinoth lên đối phương trọng một phạm vi lớn hơn.



Mỗi hero đi vào phạm vi của skill sẽ tạm thời mang về cho Illidan thêm 150 máu tối đa Ngoài ra Metamorphosis còn đem lại cho Illidan thêm 30% tốc độ đánh, thời gian hiệu ứng là 18 giây. Thời gian hồi chiêu 100 giây.
(D) Mark of Azzinoth
Mỗi đòn tấn công cơ bản lên mục tiêu có dấu ấn Azzinoth sẽ làm thời gian hồi chiêu tất cả các kĩ năng của Illidan đi 0.5 giây. Sử dụng Betrayer's Strike và The Hunt (hoặc Metamorphosis) sẽ tạo dấu ấn Azzinoth lên mục tiêu trong 8 giây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét