Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Văn hóa-Bongda.com.vn] - Neymar sướng phát điên vì “nữ thần” Gisele Bundchen

Ngôi sao Barca tỏ ra vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi được làm việc cùng siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.



Mới đây, Neymar rất sung sướng khi chia sẻ trên Twitter rằng anh đang làm việc với Gisele Bundchen , người đẹp có thu nhập "khủng" nhất làng mẫu thế giới. Hồi đầu tháng Giêng vừa qua, chân sút người Brazil và siêu mẫu đồng hương cũng được đem vào một so sánh thú vị.


Neymar pose hình xì tin cùng siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh

Theo đó, cho dù đang là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil nhưng giá trị của Neymar vẫn còn thua xa Gisele Bundchen. Kết quả thống kê từ tạp chí danh tiếng Forbes chỉ ra rằng, giá trị của Gisele Bundchen có thể vươn đến mức từ 250 đến 450 triệu euro, trong khi Neymar chỉ đạt 140 đến 150 triệu euro.

Thật thú vị khi hai tên tuổi có tầm ảnh hưởng nhất trên vùng đất quê hương của điệu Samba lại hợp tác cùng nhau. Cả hai đã được mời làm mẫu cho tờ tạp chí Vogue phiên bản Brazil.

Buổi chụp hình được diễn ra sau khi Barcelona đánh bại đại kình địch Real Madrid với tỉ số 4-3 trong trận cầu Siêu kinh điển hấp dẫn , kịch tính. Niềm vui như được nhân đôi, ngay sau khi kết thúc buổi làm việc, Neymar đã đăng tải những bức ảnh anh cười hớn hở và tạo dáng xì tin bên cạnh chân dài đắt giá nhất hành tinh.




Có thể hiểu niềm vui của chân sút Barca khi được sánh đôi cùng siêu mẫu được cả thế giới ngưỡng mộ. Ngoài thành công của nghề người mẫu khi 5 năm liên tiếp đứng đầu trong danh sách người mẫu có thu nhập thuộc loại “khủng” của thế giới. Gisele Bundchen còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Năm ngoái, tạp chí Forbes đã xếp Gisele đứng thứ 3 trong số 16 nữ doanh nhân thành công nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét