Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[Giải trí -Yan News] - "Trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun đến Việt Nam vào ngày 22/04

Mới đây, tại buổi họp báo chính thức ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Beyond tại Việt Nam, phía nhãn hàng cũng đã xác nhận thông tin đại sứ thương hiệu Beyong - nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/4/2013.

Nam tài tử Kim Soo Hyun được yêu thích bởi ngoại hình cuốn hút và tài năng diễn xuất thể hiện qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Dream High (Bay Cao Ước Mơ), The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)... Và gần đây nhất là chính là bộ phim đình đám Man From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới) đã đưa Kim Soo Hyun trở thành nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất hiện nay. Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, Kim Soo Hyun còn có giọng hát và vũ đạo tốt.

Kim Soo Hyun được chọn làm đại diện của nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Beyond sau vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình The Moon Embracing The Sun. Hình tượng trẻ trung, khỏe khoắn của anh hoàn toàn phù hợp với dòng sản phẩm thiên nhiên tươi mới và thân thiện với môi trường của Beyond.


Và nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào Ngày Trái Đất - 22/4 để đồng hành cùng chiến “Save Us – Save Earth”. Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên, Kim Soo Hyun sẽ tuyên truyền, kêu gọi khán giả của mình nói riêng và người dân nói chung đồng hành cùng anh và Beyond trong chiến dịch “Save Us – Save Earth”. Đồng thời, anh sẽ gặp gỡ fanclub của mình trong chương trình fan meeting – món quà mà Beyond dành tặng Kim Soo Hyun và các fan Việt Nam.


Trước thực trạng đáng lo ngại về nạn ô nhiễm môi trường, thiên nhiên và nguy cơ tuyệt chủng đang đe dọa nhiều loài động vật, Beyond tin rằng chiến dịch “Save Us – Save Earth” sẽ là một đóng tích cực cho cộng đồng. Đồng thời thông qua đấy có thể xây dựng mối liên kết thân thiện giữa Beyond với khách hàng, tạo tiền đề cho các hoạt động xã hội trong thời gian sắp tới tại Việt Nam.

Chiến dịch “Save Us – Save Earth” là gì?

Vượt khỏi mục tiêu của các hãng mỹ phẩm khác, Beyond mang đến vẻ đẹp cho cả con người lẫn thiên Biểu tượng: Thỏ sinh thái - tượng trưng cho cam kết không thử nghiệm trên động vật sống. Hình ảnh thân thiện với môi trường và người tiêu dùng.

Beyond là dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường thuộc LG Household & Health - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Beyond được khách hàng nam – nữ độ tuổi từ 18 đến 30 ưa chuộng bởi chất lượng và tính thân thiện với môi trường và người tiêu dùng.

Beyond cam kết tuân thủ nguyên tắc kinh doanh và thực hiện những hành động thân thiện với môi trường, tôn trọng cuộc sống của nhân loại. “True Eco Beyond” là khẩu hiệu thể hiện nguyên tắc của chúng tôi. Beyond thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất thân thiện với môi trường, từ việc tìm kiếm nguyên liệu cho đến khâu đóng gói đều dựa trên 10 triết ký sinh thái với niềm tin: Chúng ta là một phần của thiên nhiên!

Bắt đầu từ tháng 4/2014, Beyond chính thức tiến vào thị trường Việt Nam bằng việc mở 2 cửa hàng tại TP.HCM. Để đánh dấu bước khởi đầu này, Beyond khởi xướng chiến dịch Save Us – Save Earth tại Việt Nam nhằm kêu gọi phản đối việc thử nghiệm thành phần hóa học trong mỹ phẩm trên động vật sống, đồng thời hướng người dân có ý thức trong lối sống khoa học, trách nhiệm với thiên nhiên (Eco ifestyle).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét