Tình yêu là điều duy nhất thực sự có ý nghĩa khi nhắc đến 'gia đình', không phải là giới tính hay màu da.
Một công ty quảng cáo đã nhận được nhiều bình luận chỉ trích sau khi đăng tải video quảng cáo có sự xuất hiện của một cặp đồng tính nam nhằm minh họa cho ý nghĩa "gia đình, tình yêu không phân biệt giới tính, màu da". Một số lời chỉ trích khá nặng nề được lấy ví dụ như: "Quảng cáo này thật kinh khủng, không lành mạnh", "không ủng hộ lối sống này", "làm tôi thấy ghê tởm, tẩy chay"... ![]() Hình ảnh cặp đồng tính nam cùng chăm sóc con trong video quảng cáo. Thay vì tranh cãi hay giải thích, họ đã tạo nên một lời hồi đáp đầy sáng tạo và ý nghĩa. Hai nghệ sĩ đã được mời đến để in những lời bình luận tiêu cực ra, cuộn chúng lại rồi dính với nhau để tạo thành chữ "LOVE". Điều thú vị được chia sẻ là, những bình luận ủng hộ họ nhận được nhiều gấp 10 lần số bình luận tiêu cực trên. Video quảng cáo dài 30 giây thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 tuần, trong khi video hồi đáp với tên Love đạt gần 3 triệu lượt xem sau 4 ngày. Thiên Thảo (theo Metro) |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét